Tour du lịch Nhật online: giải pháp thiết thực cho các tín đồ ưa xê dịch

Bài: KilalaOct 27, 2020

Ngay trong thời điểm COVID-19 vẫn đang hoành hành, bạn vẫn hoàn toàn có thể "ghé thăm" đất nước Nhật Bản xinh đẹp và trải nghiệm những loại hình văn hóa, ẩm thực đặc trưng ở đây nhờ vào loại hình tour du lịch online.

Tour du lịch online là gì?

Tour du lịch online hay còn gọi là "Trải nghiệm trực tuyến (Online Experience)" là một hình thức tham quan những điểm đến nổi tiếng và trải nghiệm văn hóa địa phương thông qua các thiết bị điện tử được kết nối ở bất cứ đâu, chân thực như chính bản thân đang tham gia một chuyến du lịch. Hơn thế, bạn có thể trải nghiệm cùng với gia đình với một mức phí rất rẻ. Đây được xem là một giải pháp thiết thực dành cho người ưa xê dịch mùa COVID-19.

Tour du lịch online có điểm gì hấp dẫn?

Trải nghiệm chân thực đến bất ngờ

Bạn nghĩ rằng đi tour online sẽ chẳng khác gì với việc ngồi ở nhà và xem một chương trình du lịch trên tivi? Vậy thì tour online sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì vượt mức mong đợi đấy. Thứ nhất, tour online được thiết kế mô phỏng những hình ảnh chân thực nhất như khi đi tour trực tiếp, từ việc đón bạn lên xe buýt, cho đến khung cảnh 2 bên đường khi xe đang chạy, rảo bước trên những cung đường đến với điểm tham quan, thậm chí là giao tiếp với hướng dẫn viên ở những nơi bạn ghé thăm. Thêm một điểm khác biệt mà tour online mang đến cho bạn, đó chính là bạn có thể trò chuyện với hướng dẫn viên người Việt để giải đáp các thắc mắc về những địa danh trong chuyến đi, những phong tục tập quán địa phương,... - điều mà không một chương trình tivi nào làm được.

tour online kagoshima

Nhiều thông tin thú vị giúp bạn tập trung tận hưởng chuyến đi

Khi đi tour thực tế, có một sự thật là bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để di chuyển hoặc nấn ná ở lại đâu đó để chụp hình. Vì vậy, hướng dẫn viên cũng sẽ có ít thời gian để giới thiệu về những điểm thú vị của địa danh hơn. Tuy nhiên đối với tour online, bạn sẽ có cơ hội được lắng nghe rất nhiều thông tin bổ ích và hay ho của những địa danh mà bạn đang "ghé thăm", với sự hướng dẫn của chính người Nhật ngay tại nơi đó và cả những hướng dẫn viên người Việt đồng hành cùng bạn. Không mất thời gian di chuyển, không bị xao lãng bởi chuyện khác, chuyến du lịch cũng vì thế mà trở nên trọn vẹn hơn. Hình thức tour online này đặc biệt thích hợp đối với những người có nhu cầu tìm hiểu về lịch sử, văn hóa một cách kỹ càng khi đi du lịch.

Chi phí thấp, thích hợp với cả gia đình

Bạn muốn dắt cả gia đình sang Nhật du lịch, nhưng ba mẹ bạn lại khá e dè vì còn lạ lẫm với nước Nhật, nền văn hóa, cũng như ẩm thực của xứ Hoa anh đào? Vậy thì tour du lịch online chính là lựa chọn thích hợp nhất dành cho những ai chưa từng đến Nhật và muốn thử xem liệu mình có phù hợp với đất nước này hay không? Chưa kể chi phí trọn gói khá mềm nên cả gia đình có thể trải nghiệm cùng với nhau. Hình thức tour online được đánh giá là giải pháp lý tưởng ngay cả trong thời hậu COVID-19 do sẽ giúp bạn và gia đình có cái nhìn gần gũi và thực tế nhất về địa danh mình sẽ đến tham quan trước khi quyết định chi một số tiền tương đối lớn để đặt tour thực tế.

Tôi có thể đăng ký tour online ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể đăng ký tour tham quan Kagoshima online của Sông Hàn Tourist, được mở bán vào ngày 14/11 và 28/11 với giá chỉ 500.000VND/khách. Kagoshima là địa danh nằm ở phía Nam Nhật Bản, nổi tiếng bởi phong cảnh hữu tình và không gian xanh thoáng mát. Nơi đây nổi tiếng với ngọn núi lửa "năng động" nhất Nhật Bản Sakurajima, đảo hạnh phúc Yoronjima, vườn Sengan – danh lam thắng cảnh quốc gia, hay khu rừng Di sản Văn hóa trên đảo Yakushima,... Không chỉ giới thiệu những thẳng cánh tuyệt đẹp của Kagoshima qua màn ảnh, chương trình này còn mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách tham gia, như gia lớp học làm Sushi với đầu bếp người Nhật, hay ngâm chân suối nước nóng với các thành phần khoáng chất từ ngọn núi lửa Sakurajima. Đặc biệt, khách tham gia còn có cơ hội được nhận được một phần thịt bò Kagoshima thượng hạng và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Chiyoda Sushi.

kagoshima tour online
Bạn sẽ nhận được passport và vé máy bay cùng dây đeo an toàn vô cùng ngộ nghĩnh.
kagoshima tour online
Một tấm thiệp dựng hình núi lửa Sakurajima rất đáng yêu.
tour online kagoshima
tour online kagoshima
Trải nghiệm ngâm chân và lớp học làm bánh Sushi trong chương trình.
kagoshima tour online
Giá vé đã bao gồm một phần ăn trưa tại nhà hàng Chiyoda Sushi.

kilala.vn

Chương trình Trải nghiệm Kagoshima trực tuyến
Đơn vị tổ chức: Sông Hàn Tourist
Ngày mở bán: 14/11 và 28/11
Giá bán : 500.000VND/khách
Đăng ký tại đây.
Hotline: 028 7301 2939

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU