Những hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản thành phố Đà Nẵng 2023

Bài: KilalaJul 11, 2023

Lễ hội được tổ chức từ ngày 13 -16/07/2023 tại Công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng.

Tiếp nối thành công của Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản năm 2022, thu hút hơn 30.000 lượt khách, gây ấn tượng tốt đẹp đối với người dân thành phố và du khách, cũng như tạo được tiếng vang lớn với các đối tác Việt Nam và Nhật Bản.

Đồng thời năm 2023 là cột mốc chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản thành phố Đà Nẵng sẽ được đầu tư tổ chức với quy mô lớn hơn. Đây được xem là sự kiện Văn hóa - Đối ngoại toàn diện với Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵng, góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản nói chung và giữa Đà Nẵng với các đối tác Nhật Bản nói riêng.

lễ hội

Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản thành phố Đà Nẵng 2023 diễn ra từ ngày 13 -16/7/2023 tại Công viên biển Đông, hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn. Bên cạnh đó những chương trình đồng hành phong phú, góp phần mang Việt Nam – Nhật Bản đến gần nhau hơn:

- Hội thảo “Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Đà Nẵng”.

- Triễn lãm tranh thiếu nhi các thành phố Nhật Bản có quan hệ hợp tác với Đà Nẵng.

- Trải nghiệm nghệ thuật gấp giấy Origami.

- Biểu diễn Thư pháp Nhật Bản.

- Giao lưu nghệ thuật Trà đạo Nhật Bản.

- Cuộc thi Cosplay.

cosplay

Ảnh: ICDC

Đến với lễ hội còn có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng: nữ diễn viên Nakatani Akari; Tamura - Nhà vô địch Heat Up Universal; RayJi - tài năng Bass đến từ Nhật Bản; nghệ sĩ piano và vocal Nhật Bản - Keiko Borjeson; đầu bếp Hoshi Phan; ca sĩ Meik… hứa hẹn những màn giao lưu, nghệ thuật hết sức thú vị.

Chương trình khai mạc Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản sẽ được bắt đầu từ 19h30 – 20h30 ngày 13/07/2023 tại sân khấu chính Công viên Biển Đông.

chương trình lễ hội

Thông tin chi tiết:

- Địa điểm: Công viên Biển Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

- Thời gian: 13/07 – 16/07/2023

- Fanpage: Trung tâm Phát triển Hợp tác quốc tế thành phố Đà Nẵng – ICDC

kilala.vn

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU