Nhiều đầu sách Nhật giảm giá trong “Ngày hội gia đình"

Bài: Lê Mai/ Ảnh: PIXTA, NXB Phụ NữJun 28, 2018

Nhằm hướng đến chào mừng ngày Gia đình Việt Nam, Đường Sách Nguyễn Văn Bình TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị như Vietopia, tạp chí Tiếp Thị & Gia Đình, Hợp Điểm, Sách 24h, Element, Yakult tổ chức sự kiện "Ngày hội gia đình" với các hoạt động vui chơi dành cho các em thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh với sự đồng hành của trường Anh ngữ AEG. 

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 28/06/2017 đến 02/07/2017 với nhiều hoạt động phong phú và bổ ích dành cho cả gia đình như trò chuyện chia sẻ về lợi ích của tủ sách gia đình, chia sẻ “Kinh nghiệm gia đình và bạn trẻ đi du học”, tham gia trò chơi “Bàn cờ khổng lồ” hay những game đố vui kích thích tư duy và giành lấy những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, sự kiện còn hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn riêng biệt qua các tiết mục biểu diễn đặc sắc khác như xiếc đường phố, Mascot diễu hành tại đường sách, khu vực tô tượng, vẽ tranh cát, làm đồ handmade,... 

Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí kể trên, đến với sự kiện lần này, các bậc phụ huynh còn có cơ hội tìm mua những đầu sách về Nhật Bản với giá cực kỳ ưu đãi do NXB Phụ Nữ phát hành. Có thể kể đến một số đầu sách nằm trong “Best seller” như: “Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản” (tập 1 & 2), “Không cần la mắng, bé sẽ vâng lời” (nhiều tập), “Bé táo Ringo và những người bạn trong khu vườn ánh sáng” (trọn bộ 2 tập) hay “10 phút kỳ diệu mỗi ngày thắt chặt tình cha con”

ngày hội gia đình

ngày hội gia đình

ngày hội gia đình

Một số đầu sách Nhật Bản bán chạy của NXB Phụ Nữ (Ảnh: NXB Phụ Nữ)

Đặc biệt, khi mua sắm tại gian hàng của NXB Phụ Nữ, khách tham quan còn được tận hưởng những ưu đãi sau:

  • Giảm giá từ 20-50% các tựa sách
  • Tặng ngay 1 bút bi cho hóa đơn 100.000VND
  • Tặng ngay 1 túi xách cho hóa đơn 500.000VND
  • Các bạn nhỏ ghé thăm gian hàng còn nhận được những chiếc bong bóng độc đáo
Lê Mai/kilala.vn

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU