Nhật Bản lần đầu tiên đăng cai Giải vô địch thế giới Pokémon

Nguồn: SoraNewsJun 25, 2023

Một lễ hội thật sự đối với những người yêu thích Pokémon.

Người hâm mộ Pokémon Nhật Bản vô cùng phấn khích vì trong năm nay, Nhật Bản lần đầu tiên đăng cai tổ chức cuộc thi Giải vô địch thế giới trò chơi thẻ bài Pokémon (WCS2023), từ ngày 11 – 13/08. Đây cũng là lần đầu tiên giải đấu này tổ chức ở châu Á.

giải vô địch Pokemon

Ảnh: SoraNews

Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút hơn 1.000 người chơi Pokémon TCG (Pokémon Trading Card Game) và nhiều người hâm mộ khác từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy để làm cho giải đấu ngày càng “nóng” hơn, The Pokémon Company cùng với thành phố Yokohama đã lên kế hoạch cho một sự kiện đặc biệt trước WCS2023 có tên “Pokémon Trading Card Game World Championship 2023 Yokohama Minato Mirai Event”.

Sự kiện bao gồm năm hoạt động hấp dẫn hấp dẫn xuyên suốt từ ngày 8 – 14/08.

Công viên lễ hội mùa hè Pokémon: lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống Nhật Bản nhưng tái hiện lại theo chủ đề Pokémon. Một phần của Công viên Rinko - công viên bên bến cảng của khu phố Minato Mirai, sẽ tràn ngập các hoạt động lễ hội: tháp gỗ cao được thắp sáng bằng đèn lồng; điệu nhảy Bonodori; trò chơi câu cá Magikarp; trò chơi ném Pokéball…

Tháp gỗ

Ảnh: SoraNews

Bạn có thể tham gia lễ hội từ ngày 11 – 14/08, từ 9 giờ sáng đến 7 giờ tối và vào cửa miễn phí. Tuy nhiên, nếu lượng người đến sự kiện quá nhiều thì những người được chọn thông qua hình thức xổ số mới có thể tham gia, với giới hạn tham quan là 90 phút. 

Pokémon Fantastic Live Shows: bao gồm các buổi biểu diễn trên sân khấu và diễu hành khắp khu vực Minato Mirai trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Buổi trình diễn “We Move!!” bao gồm chương trình sân khấu với Pikachu và vũ công được hỗ trợ bởi 800 máy bay không người lái bay trên bầu trời, hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của mọi người. 

we move

Ảnh: SoraNews

Imagination! Into the Next!!: buổi biểu diễn sẽ được tổ chức tại Công viên Akarenga, nơi có Nhà kho gạch đỏ Yokohama nổi tiếng. Chương trình sẽ diễn ra hai lần mỗi ngày, không chỉ có các Pokémon nhảy múa trên sân khấu mà còn có trình chiếu video, nhạc nước và pháo hoa.

sân khấu Pokemon

Ảnh: SoraNews

Pikachu Gathering!!: tại công viên Grand Mall với một "binh đoàn" Pikachu sẽ diễu hành trên đường phố hai lần một ngày.

diễu hành

Ảnh: SoraNews

Và cuối cùng, vào ngày 14/08, ngày cuối cùng của sự kiện, một ngày sau khi giải đấu chính thức kết thúc, là màn trình diễn hoành tráng nhất: Let’s Celebrate! The Pokémon Parade!!  Với sự tham gia của100 Pokémon, tất nhiên bao gồm cả Pikachu, sẽ diễu hành xuống Đại lộ Keyaki-dori ở Yokohama.

các hoạt động tại Pokemon

Các hoạt động bên lề tại lễ hội. Ảnh: SoraNews

kilala.vn

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU