Nhà hàng mì nổi tiếng Ringer Hut đầu tiên tại Việt Nam

Bài: KilalaAug 10, 2018

Tọa lạc tại phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng mì “chuẩn Nhật” Ringer Hut sắp sửa khai trương sẽ là một điểm hẹn mới cho những tín đồ ẩm thực xứ Phù Tang

Nhà hàng Ringer Hut Việt Nam

Ringer Hut Vietnam là chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam của chuỗi nhà hàng Ringer Hut chuyên về mì Champon Nagasaki hàng đầu của Nhật  (Ảnh: ACECOOK Việt Nam).

Ngày 17/8/2018, nhà hàng mì Nhật Ringer Hut đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương tại đường Trương Định, phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Đây là chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam của chuỗi nhà hàng Ringer Hut chuyên về mì Champon Nagasaki hàng đầu của Nhật. Nhà hàng này được thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại. Nét truyền thống thể hiện ở thiết kế tái hiện hình ảnh cảng Nagasaki sầm uất một thời, cũng là nơi sản sinh ra món mì Champon trứ danh. Hiện đại với logo Ringer Hut nổi bật tạo ấn tượng và sự gợi nhớ thương hiệu cho chính thực khách. 

Nhà hàng mì Nhật Ringer Hut

Nhà hàng sẽ khai trương vào ngày 17/8/2018 tại 54 Trương Định, phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Đây sẽ là nhà hàng chính gốc Nhật, với nguyên liệu từ sợi mì, nước súp,… đều sản xuất dựa trên tiêu chuẩn gắt gao từ Nhật Bản. Thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến với kĩ thuật đặc trưng, thơm ngon mà vẫn đảm bảo hương vị nguyên bản. Có thể nói, Ringer Hut Trương Định không chỉ là nơi người Nhật xa xứ tìm về với những món ăn quê nhà mà còn là nơi thực khách Việt được trải nghiệm các món mì thơm ngon, chuẩn Nhật.

bên trong nhà hàng Ringer Hut Việt Nam

Không gian bên trong nhà hàng rộng rãi, hiện đại.

Một số món mì trứ danh tại nhà hàng:

Nagasaki Champon

Nagasaki Champon

Nagasaki Champon.

Sự kết hợp giữa sợi mì to, dai với 11 loại nguyên liệu gồm có thịt heo, tôm đậm dinh dưỡng cùng nhiều loại rau củ như bắp cải, giá, củ cải đỏ, bắp tươi… mang đến hương vị nguyên bản của món mì làm nên tên tuổi của thương hiệu Ringer Hut.

Nagasaki Saraudon

Nagasaki Saraudon
Nagasaki Saraudon.

Giống như mì xào giòn Việt Nam, Saraudon có nhiều rau, nước súp sệt kết hợp sợi mì chiên bằng kĩ thuật độc đáo. Nếu muốn một trải nghiệm ẩm thực mới lạ, đừng quên gọi một đĩa Nagasaki Saraudon nhé. 

Mì Ramen Sài Gòn

Mì Ramen Sài Gòn

Mì Ramen Sài Gòn.

ACECOOK Vietnam hợp tác cùng Ringer Hut tạo ra món mì Ramen nguyên bản độc quyền cho chi nhánh nhà hàng tại Việt Nam. Bí quyết nghiên cứu hương vị lâu đời của ACECOOK, hương vị chua cay của nước súp kết hợp các loại rau thơm đa dạng cùng kĩ thuật chế biến của nhà hàng Ringer Hut sẽ tạo nên món mì Ramen với hương vị hấp dẫn, lôi cuốn thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.

kilala.vn

Ringer Hut Trương Định

Địa chỉ: 54 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (028) 35200050
Qui mô: 52 chỗ ngồi (Tầng 1: 12 chỗ, tầng 2: 40 chỗ)
Thời gian mở cửa: 10:00 – 24:00 

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU