Lạc vào Xứ sở mùa đông diệu kỳ với triển lãm của teamLab ở Tokyo

Nguồn: moshimoshi-nippon.jp
Nov 18, 2020

Ảnh: borderless.teamlab.art

TeamLab Borderless ở Odaiba, Tokyo sẽ chào đón một thế giới của các tác phẩm nghệ thuật mùa đông tuyệt vời trong năm nay.

TeamLab Borderless gồm một nhóm các tác phẩm nghệ thuật tạo thành một không gian không giới hạn. Các tác phẩm nghệ thuật này không bị bó buộc trong bất kỳ không gian cố định nào, chúng kết nối với nhau, ảnh hưởng và đôi khi hòa vào nhau khiến mọi ranh giới bị lu mờ.

Sketch Christmas - Vẽ tranh Giáng sinh

Tháng 12 này, teamLab sẽ mời các em nhỏ tham dự, tạo ra một thế giới của Giáng sinh và ông già Noel từ những bức tranh của riêng mình. Khi các em vẽ ông già Noel trên một tờ giấy, hình vẽ này sẽ lập tức xuất hiện trong thị trấn ngay trước mắt, hệt như có phép thuật.

TeamlabArt
TeamlabArt

Forest of Resonating Lamps – Khu rừng của những bóng đèn cộng hưởng

Trong suốt tháng 12 và sang tháng 1, các bóng đèn tại khu vực Forest of Resonating Lamps của bảo tàng nghệ thuật sẽ được đổi thành màu xanh lam, lấy cảm hứng từ hang động biển Blue Grotto ở Ý. Bước sang tháng Giêng, chúng sẽ chuyển sang màu đỏ, lấy cảm hứng từ ngọn lửa.

TeamlabArt
TeamlabArt

Proliferating Immense Life – Sự sống sinh sôi nảy nở

Tác phẩm nghệ thuật hoa rộng lớn Proliferating Immense Life – A Whole Year per Year của bảo tàng sẽ chào đón nhiều loài hoa mùa đông trong vài tháng tới, bao gồm hoa nam tinh (Jack-in-the- pulpits) vào tháng 12, hoa cúc thúy (Chinese aster) vào tháng 1 và hoa tuyết tâm (Asian bleeding-heart) vào tháng 2. Khi chạm tay vào những bông hoa, chúng rẽ rơi rụng, khô héo và chết đi trước khi lại được tái sinh. 100.000 bông hoa sẽ tàn cùng một lúc, tạo nên một màn trình diễn ngoạn mục.

TeamlabArt
TeamlabArt

Memory of Topography- Ký ức của địa chất

Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt này tái hiện phong cảnh miền núi ở nông thôn với các độ cao khác nhau. Nó sẽ miêu tả khung cảnh mùa đông bắt đầu từ tháng 12, từ tuyết phủ trắng xóa đến bão tuyết, hoa trà mùa đông Kantsubaki, hoa mận,...

TeamlabArt

En Tea House Genka-tei

Đến với quán trà của teamLab Borderless, những bông hoa sẽ nở bên trong chiếc tách của bạn. Phòng trà sẽ pha trà với nhiều loại hoa mùa đông như hoa cúc và anh thảo cho đến tháng 12, trước khi chuyển sang hoa thủy tiên và hoa mận từ tháng 1 đến tháng 3.

TeamlabArt

kilala.vn

Thông tin sự kiện:

MORI Building DIGITAL ART MUSEUM: EPSON teamLab Borderless

Địa điểm: Odaiba Palette Town

Địa chỉ: 1-3-8 Aomi, phường Koto, Tokyo

*Giờ mở cửa có thể thay đổi tùy theo mùa, hãy kiểm tra trang web chính thức để biết thông tin mới nhất

Website: https://borderless.teamlab.art/

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU