Kilala Vol.44: Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Ở Nhật Bản Xưa & Nay

Bài: KilalaJan 13, 2021

Kilala vol 44

Chuyên đề chính – COVER STORY

Nếu trước đây, người Nhật có xu hướng tận hưởng chuyến du lịch tại những lữ quán truyền thống với cửa kéo và chiếu cói Tatami, những quán trọ bình dân mang đến không khí gia đình cho khách trọ, hay tại những ngôi chùa yên ắng, thanh tịnh,... thì ngày nay, khi đại dịch COVID-19 hoành hành, người Nhật lại nảy ra các hình thức du lịch sáng tạo, điển hình như nghỉ dưỡng tại chính thành phố mình đang sinh sống hay du lịch kết hợp làm việc từ xa. Trong số này, hãy cùng Kilala khám phá các hình thức nghỉ dưỡng này qua 90 trang chuyên đề: “Xu Hướng Nghỉ Dưỡng Ở Nhật Bản Xưa & Nay” bạn nhé.

Kilala vol 44 cover story
Kilala vol 44 cover story
Một ngày ở lữ quán sẽ như thế nào? Hãy để Kilala dẫn bạn đi trải nghiệm thử nhé!
Kilala vol 44 cover story
Kilala sẽ mách bạn một số bí quyết để Workation thật hiệu quả nè!

Mục TRAVEL

Bạn có biết Nhật Bản chính là quốc gia khai sinh ra món mì ăn liền trứ danh được cả thế giới yêu thích? Và ở Nhật có hẳn một bảo tàng mì ăn liền, nơi bạn có thể nhìn ngắm lại chặng đường trở thành biểu tượng của một quốc gia của một món ăn bình dân, giản dị và tự tay tạo nên cốc mì ăn liền của riêng mình. Trong số này, hãy cùng Kilala ghé thăm bảo tàng mì ăn liền ở thành phố Osaka, khám phá lối kiến trúc mái nhà chắp tay được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới và lắng nghe những trải lòng về một nước Nhật mến yêu của một bạn độc giả của Kilala nhé.

Kilala vol 44 Travel

Mục LIFESTYLE

Mở đầu chuyên mục Lifestyle kỳ này là bộ sưu tập “Dạ Tiệc Ánh Sáng” mới nhất của Pedro với những thiết kế sang trọng và quyến rũ, giúp bạn trở thành tâm điểm cho mùa lễ hội. Bên cạnh đó, hãy cùng Kilala tìm hiểu những phương pháp chống nắng của phụ nữ Nhật để sẵn sàng chào đón một năm mới đầy tươi trẻ và rạng rỡ hơn nhé.

Kilala vol 44 Lifestyle

Mục BUSINESS

Trong số này, Kilala sẽ mang đến giả câu chuyện của một thương hiệu tiên phong trong việc tạo nên một khu nghỉ dưỡng theo phong cách Onsen kết hợp lữ quán chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Tựa như một “viên ngọc quý” nằm giữa thung lũng Quang Hanh, tỉnh Quảng Ninh – nơi hội tụ của nhiều dòng suối khoáng nóng chất lượng và quý hiếm, khu nghỉ dưỡng suối khoáng này hiện đang trở thành địa điểm thu hút sự chú ý của những du khách trên cả nước. Song song với việc quảng bá mô hình Onsen của Nhật Bản đến với người Việt chính là niềm mong mỏi nâng tầm giá trị của nguồn khoáng nóng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Quảng Ninh, từ đó hấp dẫn du khách đến đây vui chơi trong cả bốn mùa trong năm.

Kilala vol 44 Business

Mua Kilala Vol.44 ở đâu?

Mua trực tiếp

Ấn phẩm hiện được bán rộng rãi tại chuỗi các cửa hàng tiện lợi và nhà sách trên toàn quốc.

Mua online

Bạn có thể mua tại website kilala.vn hoặc qua trang thương mại điện tử Tiki.

Kilala phiên bản mới: thiết kế mới mẻ hướng đến những người trẻ năng động

Trong suốt chặng đường 7 năm qua, đội ngũ sản xuất đã có nhiều lần cải tiến về hình thức cũng như nội dung của Cẩm nang để có thể mang lại món ăn tinh thần phù hợp nhất dựa trên thị hiếu và nhu cầu của số đông độc giả Việt. Bắt đầu từ Kilala vol.43 được phát hành vào tháng 9/2020, ấn phẩm sẽ có những thay đổi sau đây:

  • Tăng số trang từ 90 lên 140, in màu sắc nét.
  • Nội dung dày dặn và hướng đến nhiều đối tượng độc giả với nhiều chuyên mục mới ra lò.
  • Hình thức mới mẻ, hiện đại, mang đến sự vui thích khi đọc ấn phẩm.
Kilala vol 43 vol 44

KILALA phiên bản mới được xây dựng dựa trên ý tưởng “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với những người yêu mến nước Nhật và còn với cả những bạn trẻ yêu thích văn hóa đọc. Vì vậy, chúng tôi hi vọng rằng phiên bản mới nhất của Cẩm nang KILALA lần này không chỉ dừng lại ở một ấn phẩm thông thường mà còn trở thành trở thành một “thành viên thường trực” trên giá sách của các bạn.

kilala.vn

Đăng ký mua Kilala

- Đặt mua Kilala dài hạn tại đây.
- Đặt mua lẻ Kilala tại Tiki.

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU