Kilala Vol 42: Olympic Tokyo 2020 & những điều bạn chưa biết

Bài: KilalaApr 6, 2020

Đối với Nhật Bản mà nói, Olympic Tokyo 2020 là một sự kiện thể thao lớn và vô cùng quan trọng. Olympic Tokyo 2020 đã dự định khai mạc vào ngày 25/8/2020 đến ngày 6/9/2020. Tuy nhiên, do sự bùng phát của dịch COVID-19, sự kiện thể thao quốc tế này đã được hoãn lại đến ngày 23/7/2021 - 8/8/2021 nhằm mang đến một kỳ Thế vận hội an toàn và thành công hơn. Trong tập Kilala Vol 42 với chủ đề "Olympic Tokyo 2020 và những điều bạn chưa biết" này, hãy cùng Kilala tìm hiểu về những điều thú vị của Olympic nói chung và Olympic Tokyo 2020 nói riêng nhé! Chắc chắn đây sẽ là một tài liệu cực kì hữu ích về Olympic đấy!
Kilala Vol 42

Olympic - thế vận hội tượng trưng cho hòa bình

Dù bạn là một người không biết gì về thể thao, nhưng chắc chắn bất kì ai trong chúng ta đều đã từng nghe nói về thế vận hội Olympic. Đây không chỉ là một đại hội thể thao lớn nhất hành tinh, mà nps còn hàm chứa nhiều câu chuyện ý nghĩa khác nữa đấy!

Kilala Vol 42

7 điều khiến Olympic 2020 thân thiện với môi trường

Là một sự kiện mang tầm quốc tế và thu hút rất nhiều người hâm mộ trên thế giới tham gia. Câu hỏi được đặt ra vào thời điểm này chính là, làm thế nào để một sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh diễn ra mà không gây nhiều tác động xấu đến môi trường? Hãy cùng Kilala tìm kiếm câu trả lời trong bài viết: 7 điều khiến Olympic 2020 thân thiện với môi trường.

Kilala Vol 42

Ý nghĩa Olympic Tokyo 2020

Được tổ chức 4 năm 1 lần, thế vận hội Olympic vẫn luôn được xem là sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh với quy mô toàn thế giới. Vinh dự là quốc gia châu Á đầu tiên 2 lần giành được quyền đăng cai, ban tổ chức Olympic Tokyo 2020 đã đặt ra mục tiêu kỳ tổ chức lần này sẽ hướng đến 3 giá trị cốt lõi quan trọng.

Kilala Vol 42

Bên cạnh đó Kilala Vol.42 còn mang đến cho các bạn nhiều bài viết thú vị như:

Ajinomoto và hành trình mang vị Umami ra khắp năm châu

Chuyên mục Brand Story sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện của các thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản, từ khi thành lập cho đến khi trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng. Trong số này chính là "Ajinomoto và hành trình mang vị Umami ra khắp năm châu".

Kilala Vol 42

Aida Mitsuo và những vần thơ thức tỉnh mộng đời

Chuyên mục Văn học sẽ mang bạn đến với thế giới thơ ca của thi nhân Aida Mitsuo, người được xưng tụng là "nhà thơ của sinh mệnh" với bài viết "Aida Mitsuo và những vần thơ thức tỉnh mộng đời" qua hành trình thơ ca của Aida Mitsuo.

Kilala vol 42

Sakura Wagashi đại sứ ẩm thực của mùa xuân Nhật Bản

Nhắc đến mùa xuân Nhật Bản, mọi người sẽ nhớ ngay đến hoa anh đào. Bạn có biết rằng hoa anh đào không chỉ đề ngắm mà còn có thể chế biến thành các món ăn. Chuyên mục Cuisine lần này, Kilala sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc bánh sakura wagashi độc đáo và thơm ngon nhé!

Kilala Vol 42

Nhìn lại những khoảnh khắc trao giải của KILALA AWARDS 2019

Kilala Awards 2019 đã khép lại một mùa giải thành công với sự lên ngôi của nhiều sản phẩm, điểm đến và dịch vụ chất lượng Nhật Bản mới mẻ. Mùa giải tiếp theo sẽ được tổ chức vào cuối năm 2020. Hi vọng đây sẽ là sân chơi mới đầy uy tín và hữu ích cho người tiêu dùng Việt Nam, cũng như đối với các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại đây.

Kilala vol 42

KILALA VOL.42 đã chính thức phát hành, đặt mua TẠI ĐÂY.

kilala.vn

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU