“Check-in” lễ hội Vietnam - Japan Comic Fes 2023

Bài: KilalaJun 23, 2023

Mùa hè này, Comic Fes đã quay trở lại với nhiều gian hàng và sự kiện hấp dẫn dành cho các fan manga và anime. Sự kiện diễn ra trong ba ngày từ 23-25/06/2023 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Quận 1.

Comic Fes hay Vietnam – Japan Comic Fes là sự kiện về truyện tranh và hoạt hình có bản quyền lớn nhất tại Việt Nam, từng được tổ chức vào các năm 2020 và 2022. Hướng đến thúc đẩy văn hoá đọc nói chung trong giới trẻ và mở rộng sự kết nối văn hoá nghệ thuật giữa Việt Nam - Nhật Bản, năm 2023 này, quy mô lễ hội càng hoành tráng hơn khi hai nước kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao.

comic fes 2023

Sự kiện được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, trung tâm Quận 1.

Sự kiện được tài trợ bởi Acecook Vietnam, ALSOK Vietnam Security Services Jsc, EVA Airways Corp và Rohto-Mentholatum Việt Nam, với sự đồng hành của nhiều đơn vị xuất bản và các doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản.

comic fes 2023
Ảnh: Comic Fes

Tại Comic Fes 2023 có 29 booth đa dạng chủ đề từ manga, anime đến các quầy mua sắm ẩm thực, điện tử, văn phòng phẩm... của nhiều thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng. Ngoài ra là vô số booth check-in dành cho hội Otaku: Attack on Titan, Crayon Shin-chan, Haikyu!!, Blue Lock, Thanh Gươm Diệt Quỷ...

attack on titan
Check-in với bức tường Titan.
sân khấu
Khu vực sân khấu - nơi diễn ra những buổi giao lưu và các tiết mục nghệ thuật.
Đặc biệt, khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng màn live-painting của các nghệ sĩ, giao lưu với dàn khách mời "khủng" bao gồm cosplayer Wiru, Seiran Kisaragi... hay cùng trở về tuổi thơ với họa sĩ Akira Ito (tác giả “Yu-Gi-Oh! R), họa sĩ Hùng Lân của “Dũng sĩ Hesman", nữ diễn viên lồng tiếng Huyền Chi...

Kết thúc sự kiện sẽ là đêm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của các nghệ sĩ Nhật Bản: DJ Ram Rider​, MC & Dancer Karin​ và ban nhạc Seven Oops vào tối 25/06. Chi tiết lịch trình sự kiện, bạn có thể tham khảo tại đây.

Cùng Kilala dạo một vòng Comic Fes 2023 ngày 23/06 để xem có gì thú vị nhé!
manga festival
mua sắm
Những gian hàng mà hội Otaku không thể bỏ lỡ.
nxb trẻkim đồng
Gian hàng manga từ nhà Kim, Trẻ và Comicola chưa bao giờ hết "hot". Có nhiều chương trình khuyến mãi và cả những bộ manga vừa mới xuất bản.
lễ hội nhật bảnvăn phòng phẩm
Một số thương hiệu Nhật tại sự kiện.
công nữ anio
Gian hàng "Công nữ Anio" tại sự kiện giới thiệu về vở kịch nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Một bộ manga về mối tình Công nữ Anio và thương nhân Araki Sotaro cũng vừa được ra mắt.
food courtẩm thực
Khu vực trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản, xua tan cái nóng mùa hè.

kilala.vn

VIETNAM - JAPAN COMIC FES 2023​

- Thời gian: 23 - 25/6/2023​

- Địa điểm: Nhà Thi Đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ComicFes.vn

- Giá vé: Từ 150.000 - 300.000 (vé theo ngày); 700.000 (combo 3 ngày); 2.000.000 (vé VIP). Vé được bán tại Ticket Go.

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU