Giải trí cùng những bộ phim Nhật Bản lên sóng Netflix tháng 7/2023

Bài: Ciro
Jul 5, 2023

Nguồn: Time Out

Mùa hè đã đến và đây chẳng phải là thời điểm lý tưởng để giải trí với những bộ phim dài tập hot hit hay sao? Netflix tháng Bảy chiều lòng các “mọt phim” Nhật với loạt tác phẩm hấp dẫn từ câu chuyện tình yêu cảm động đến chủ đề điều tra tội phạm gay cấn.

My Happy Marriage (tựa Việt: Cuộc hôn nhân hạnh phúc của tôi)

Ngày phát sóng: 5/7/2023

Tóm tắt nội dung: Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, bộ anime “My Happy Marriage” kể câu chuyện về Miyo Sakimori, một cô gái với cuộc đời bất hạnh. Mẹ qua đời, cha đi bước nữa và có con gái riêng, Miyo trải qua ngày tháng bị ngược đãi không khác gì người hầu. Không những vậy, trong khi em gái Kaya thừa hưởng dị năng của gia đình, cô lại không có nên càng bị xem như vô tích sự.

my happy marriage
Ảnh: justnerd.it

Miyo được sắp đặt kết hôn cùng Kudo Kiyoka, chàng đại úy “ác ma” trong lời đồn khiến những vị hôn thê trước bỏ chạy. Mặc dù cuộc hôn nhân bắt đầu không tình yêu, nhưng khi sống chung, qua những câu chuyện hằng ngày, cả hai dần nhận ra ưu điểm của đối phương  và xoa dịu nỗi cô đơn chất chứa trong lòng nửa kia.

Tổng quan: Là một bộ phim với mô típ “cưới trước yêu sau” quen thuộc nhưng “My Happy Marriage” mang đến một góc nhìn mới mẻ về hôn nhân sắp đặt và lay động trái tim khán giả.

Burn the House Down (tựa Việt: Nhà Mitarai trong biển lửa)

Ngày phát sóng: 13/7/2023

Tóm tắt nội dung: Burn the House Down là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, xoay quanh nữ chính Anzu Murata thâm nhập vào ngôi nhà của gia đình Mitarai với tư cách là quản gia. Tuy nhiên, mục đích chính của cô gái 25 tuổi là tìm ra sự thật, chứng minh sự vô tội của mẹ mình – người bị cáo buộc liên quan đến vụ hỏa hoạn 13 năm trước.

burn the house down
Ảnh: Netflix

Tổng quan: Với vai chính do nữ diễn viên Mei Nagano đảm nhận, bộ phim truyền hình báo thù hồi hộp này sẽ đưa người xem lên một chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc và những khúc ngoặt.

Missing: The Lucie Blackman Case (Mất tích: Vụ án Lucie Blackman)

Ngày phát sóng: 26/7/2023

Tóm tắt nội dung: Missing: The Lucie Blackman Case là bộ phim tài liệu đi sâu vào cuộc điều tra bi thảm và phức tạp về vụ sát hại du khách người Anh tên Lucie Blackman. Qua những cuộc phỏng vấn sâu với các thám tử Nhật Bản có liên quan, bộ phim kể về Đội Tìm kiếm số 1 huyền thoại của Sở Cảnh sát Tokyo khi họ vượt qua nhiều thử thách để tìm lại công lý cho Lucie Blackman.

the lucie blackman case
Ảnh: Netflix

Tổng quan: Bộ phim làm nổi bật cuộc đấu tranh cá nhân của các thám tử khi họ đối mặt với áp lực quốc tế và một thủ phạm xảo quyệt. Thông qua các cuộc phỏng vấn được tái hiện sắc bén, bộ phim không chỉ tập trung vào một trong những vụ án khét tiếng nhất của Tokyo mà còn thu hút khán giả bằng những câu hỏi rộng hơn về hệ lụy của vụ việc và bài học cho tương lai.

kilala.vn

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU