Mirei Kiritani - Gương mặt đẹp nhất năm 2016

Bài: KilalaFeb 28, 2018

Mirei Kiritani nhận giải "Gương mặt đẹp nhất năm"

mirei kiritani
(Ảnh: Mainichi Kirei)

Nữ diễn viên Mirei Kiritani, người được đề cử giải Gương mặt đẹp nhất năm 2016 của tạp chí VOCE (Kodansha) vừa qua đã đến tham dự buổi lễ trao giải được tổ chức ở Tokyo vào ngày 19/12. Xuất hiện trong thiết kế váy ren dài màu trắng tinh khôi, cô đã xúc động chia sẻ cảm xúc về giải thưởng nhận được: "Tôi thật sự cảm thấy rất vinh dự nhưng cũng thấy hơi ngượng ngùng vì không ngờ mình có thể được nhận giải thưởng này".

mirei kiritani

mirei kiritani

mirei kiritani

(Ảnh: Mainichi Kirei)

Kiritani đã từng 4 lần xuất hiện trong danh sách “100 gương mặt đẹp nhất thế giới”. Giải thưởng “Gương mặt đẹp nhất năm” là giải thường đặc biệt cùa sự kiện “VOCE BEST COSMETICS AWARDS 2016 Grand Prix” được tổ chức hàng năm. Đây là năm đầu tiên giải thưởng dùng tên mới này, thay thế cho tên cũ là “THE BEST BEATY OF THE YEAR”. Những trang bìa tạp chí VOCE có sự xuất hiện của Kiritani đều nhận được phản hồi tích cực từ độc giả. Ngoài ra, chính sự ổn định về nhan sắc khi cô vẫn duy trì được vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ trong suốt một năm qua cũng chính là lí do giúp cô giành được giải thưởng năm nay.  

Nhìn lại một năm vừa qua, cô mỉm cười phát biểu: “Năm qua tôi được trao cơ hội diễn xuất trong phim điện ảnh nên cảm thấy chính bản thân mình cũng đã có những bước tiến tích cực hơn. Năm mới đến, tôi hy vọng ngoài những công việc hiện tại, tôi sẽ tiếp tục cố gắng để thử thách và phát triển bản thân nhiều hơn nữa”. 

Copyright MANTAN Inc. All rights reserved.

Mai Trần dịch/ kilala.vn

Nội dung và hình ảnh được cung cấp bởi

Mainichi Kirei

mainichikirei.jp
mainichikirei.jp/movie (tin tức điện ảnh)
mantan-web.jp (tin tức giải trí Nhật Bản)

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU