Tham quan Bảo tàng Ghibli qua Youtube

Bài: KilalaMay 14, 2020

Đóng cửa vì dịch bệnh là tình hình chung của các khu vui chơi, giải trí cũng như các bảo tàng văn hóa. Bảo tàng Ghibli đã chọn giải pháp hỗ trợ tham quan từ xa, hỗ trợ những "chân đi" nhưng phải cách ly vì dịch.

Bảo tàng Ghibli là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới. Nằm trong công viên Inokashira ở Mikata, phía Tây Tokyo, bảo tàng này luôn thu hút lượng lớn khách tham quan. Bảo tàng Ghibli được thiết kế bởi nhà làm  phim, họa sĩ, biên kịch và cũng là đồng sáng lập Studio Ghibli - ông Hayao Miyazaki, hoạt động từ năm 2001 và được dành riêng để trưng bày các tác phẩm của Studio Ghibli.

bảo tàng ghibli
Ảnh: Livingnomads.com

Do tình hình dịch bệnh, cũng như bao nơi khác, bảo tàng Ghibli đã đóng cửa, ngừng phục vụ hoạt động tham quan từ ngày 25/02. Phía bảo tàng đã quyết định tiếp cận với các đối tượng khách tham quan, khán giả của mình bằng một cách rất phù hợp trong thời đại công nghệ 4.0: mở kênh Youtube.

Thông qua kênh Youtube này, Bảo tàng Ghibli sẽ đăng tải video về hình ảnh, nội thất bên trong bảo tàng. Người xem có thể thông qua đôi mắt của mình để khám phá chi tiết về nơi đây. Đáng nói hơn là, trong điều kiện bình thường, bất kỳ hình thức quay phim chụp ảnh nào đều không được thực hiện tại đây. Thế nên, những thước phim tham quan Ghibli này thực sự là một món quà vô cùng quý giá.

Vào đây để bắt đầu "tham quan" nhé!

kilala.vn

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU