Ngày Ehon Nhật Bản 2020: sự kiện dành cho cả gia đình trong tháng 11

Bài: KilalaNov 10, 2020

Nhân dịp kỉ niệm 47 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, đồng thời tiếp nối sự thành công của 2 kỳ tổ chức trước đây, năm nay, Ngày hội Ehon Nhật Bản sẽ tiếp tục được tổ chức vào tháng 11/2020 tại cả Hà Nội và TP.HCM.

Giới thiệu về Ngày Ehon Nhật Bản 2020

“Ngày Ehon Nhật Bản” là sự kiện thường niên do Ehomebooks tổ chức nhằm mang đến cho những gia đình Việt cơ hội trải nghiệm và tiếp xúc với thế giới sách tranh Nhật Bản (Ehon), qua đó giới thiệu đến độc giả những tựa sách Ehon đặc sắc nhất. Thông qua sự kiện này, bên cạnh mong muốn thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước và mang đến những giá trị văn hóa tốt đẹp, Ban tổ chức còn hi vọng có thể góp sức vào việc chấn hưng văn hóa đọc tại Việt Nam. Ngày Ehon Nhật Bản 2020 được bảo trợ truyền thông bởi Cẩm nang Văn hóa và Phong cách sống Nhật Bản Kilala.

ngày ehon nhật bản 2020

Bên cạnh các hoạt động chính liên quan đến văn hóa đọc Ehon như Tọa đàm Nuôi dưỡng trí thông minh và tiềm năng của trẻ bằng Ehon Khoa học với sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả trong lĩnh vực giáo dục mầm non từ Việt Nam và Nhật Bản, Ngày Ehon Nhật Bản 2020 còn tổ chức các hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản như trải nghiệm mặc thử Yukata, trò chơi Kendama, gấp giấy Origami, múa Yosakoi hay nghệ thuật kịch giấy Kamishibai.

ngày ehon nhật bản 2020
Ngày Ehon Nhật Bản các năm trước.

Thời gian tổ chức Ngày Ehon Nhật Bản 2020

Năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức ở cả Hà Nội và TP.HCM với thời gian như sau:

Tại Hà Nội

  • Thời gian: 9h00 – 16h00 Chủ Nhật, ngày 15/11/2020
  • Địa điểm: Phố sách Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Tại TP.HCM

  • Thời gian: 8h30 – 16h00 Chủ Nhật, ngày 22/11/2020
  • Địa điểm: Đường sách Nguyễn Văn Bình, P. Bến Nghé, Quận 1

Chương trình hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể đăng ký và xem thông tin chi tiết về chương trình tạiđây.

ngày ehon nhật bản 2020
Các diễn giả tham gia tọa đàm trong Ngày Ehon Nhật Bản 2020. Xem chi tiết tại đây.
ngày ehon nhật bản 2020
kilala.vn

Giới thiệu Ehomebooks

Ehomebooks là nhãn hiệu sách giáo dục gia đình với sứ mệnh mang đến những cuốn sách có giá trị nhân văn giúp giáo dục trẻ trở thành con người có ước mơ, nhân cách, trí tuệ, sức khỏe và sống hạnh phúc. 
Ehomebooks luôn hướng đến những giá trị cho cộng đồng thông qua các chương trình, dự án về sách như: Dự án Chú sâu đi khắp thế gian; Chương trình Phòng chống đuối nước cho trẻ; Chiến dịch gây quỹ in 5000 Sổ tay giáo dục gia đình Nhật Bản cho cha mẹ Việt; Chiến dịch gây quỹ Helping Your Child và Ngày Ehon Nhật Bản được tổ chức thường niên nhằm giới thiệu những cuốn sách tranh Nhật Bản hay nhất đến với độc giả Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU