Khởi động Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh

Nguồn: JCCH, BHD StarJan 12, 2021

Từ ngày 16/01 đến ngày 22/01/2021 tới đây, hàng loạt phim điện ảnh Nhật Bản đình đám sẽ chính thức đổ bộ rạp phim BHD Star Bitexco.

Năm nay sẽ có tổng cộng 15 bộ phim được trình chiếu với các đề tài đa dạng như tình cảm gia đình, học đường, kinh dị, hành động, hoạt hình,... Đây đều là những bộ phim đã giành nhiều giải thưởng hoặc nhận được nhiều sự quan tâm gần đây, được chọn lọc và gửi đến các khán giả Việt Nam.

tuần lễ điện ảnh Nhật Bản

Thông tin sự kiện

TUẦN LỄ ĐIỆN ẢNH NHẬT BẢN 2021 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

- Thời gian công chiếu: 16/01/2021 -  22/01/2021.
- Giá vé: Phổ thông: 50.000VND, HSSV: 45.000VND.
- Địa điểm chính: BHD Star Bitexco (Tầng 3, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).
- Buổi khai mạc và chiếu phim mở màn (Đến hôn em vào lúc nửa đêm) vào ngày 16/01/2021 tại BHD Star Thảo Điền (Tầng 5, TTTM Vincom Mega Mall, 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh)
- Xem lịch chiếu và đặt vé tại: www.bhdstar.vn/lich-chieu-theo-phim/

15 bộ phim được trình chiếu tại Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản

ĐẾN HÔN EM LÚC NỬA ĐÊM (COME KISS ME AT 0:00 A.M)

Hinana là một nữ sinh nghiêm túc nhất lớp. Nhưng thật ra là một cô gái luôn mơ mộng về một tình yêu cổ tích. Một ngày nọ, ngôi sao điện ảnh Kaede Ayase đến trường của cô. Một cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Hinana và Kaede. Đây có thể nào là khởi đầu của câu chuyện cổ tích?

KẺ TRỘM SIÊU THỊ (SHOPLIFTERS)

“Kẻ trộm siêu thị” là một bộ phim chính kịch đan xen giữa những mối quan hệ tình cảm trên cả gia đình của đạo diễn Hirokazu Kore-eda, người đã giành được giải "Cành cọ vàng" tại Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 71. Nội dung phim kể về Shibata Osamu – một người lao động và con trai của mình là Shota cùng ăn trộm tại các cửa hàng với sự kết hợp đầy ăn ý. Trên đường về nhà, họ vô tình gặp một cô gái đang run rẩy trong giá lạnh tại tầng 1 của một khu chung cư. Họ quyết định đưa cô về nhà. Sau đó, một biến cố đã xảy ra tiết lộ bí mật của gia đình…

NGÔI NHÀ NHỎ (THE LITTLE HOUSE)

The Little House là phim kinh điển trong làng điện ảnh Nhật Bản, được dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kyoko Nakajima. Phim khắc họa một cách chân thực bối cảnh của đất nước Nhật Bản những năm 30-40 của thế kỉ 20, khi mảnh đến xinh đẹp này vẫn đang chìm đắm trong chiến tranh liên miên và vẫn bị chiến tranh tàn phá một cách nặng nề. The Little House xoay quanh mối quan hệ rắc rối, câu chuyện phức tạp khó thể thổ lộ trong đời sống của cô gái giúp việc nhỏ bé Taki.

MỐI TÌNH NGANG TRÁI (A STORY FROM CHIKAMATSU)

Osan kết hôn cùng Ishun – một người đàn ông lớn tuổi và keo kiệt, công việc là kinh doanh giấy cuộn. Nhưng cô lại bị buộc tội với một nhân viên của chồng. Mặc dù chỉ là hiểu lầm nhưng Osan cảm thấy quá xấu hổ. Cả hai nghĩ đến việc cùng nhau tự tử, nhưng cuối cùng tình yêu chớm nở và họ quyết định trốn thoát để tiếp tục cuộc sống...

AMANOGAWA

Kotoura Shiori là một nữ sinh trung học mất niềm tin vào tương lai, không có mục tiêu để phấn đấu và đang xung đột với người mẹ của mình. Khi Kotoura Shiori đi thăm bà đang nằm viện, cô đã tìm ra điều mà mình muốn nỗ lực để đạt được.

CHIM CỦA BẠN CÓ THỂ HÁT (AND YOUR BIRD CAN SING)

Một mối tình tay ba được ghi lại với sự kỳ diệu và u uất của một mùa hè, phim tập trung vào những khoảnh khắc và cuộc gặp gỡ thoáng qua của ba nhân vật chính.

MA NHÀ HÁT (GHOST THEATER)

Sara ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng và có cơ hội được xuất hiện trong một tiểu phẩm sân khấu lớn, mặc dù hiện tại cô chỉ là một diễn viên phụ. Tại nhà hát, cô chứng kiến những xung đột giữa các nữ diễn viên, nhưng cô vẫn luôn tập trung vào việc diễn tập. Bỗng một ngày, một thành viên trong đoàn chết một cách bí ẩn tại nhà hát. Tiếp đó, nữ diễn viên chính của nhà hát là Aoi cũng bị ngã và bị thương nặng…

HELLO WORLD

Hello World là một phim anime chính kịch tình cảm khoa học viễn tưởng của Nhật Bản được đạo diễn bởi Tomohiko Ito và được sản xuất bởi Graphinica. Bộ phim xoay quanh cậu bé học sinh cao trung Naomi Katagaki. Một ngày nọ, một người lạ đột ngột xuất hiện trước mặt cậu và tự xưng mình là Naomi đến từ tương lai 10 năm sau. Cùng với nhau, họ phải thay đổi tương lai và cứu lấy cô bạn Ruri, người mà 3 tháng sau sẽ hẹn hò với Naomi hiện tại.

HOT GIMMICK: GIRL MEETS BOY

Cuộc sống tĩnh lặng của một thiếu nữ bị xáo trộn khi bị ép trở thành nô lệ cho cậu hàng xóm ngạo mạn. Cậu yêu cô, nhưng cả hai cần phải học nhiều điều về sự tin tưởng.

ONG VÀ TIẾNG SẤM XA (LISTEN TO THE UNIVERSE)

Bốn nghệ sĩ piano tham gia vòng sơ khảo của cuộc thi chơi piano quốc tế. Mỗi người có một câu chuyện khác nhau và độc đáo. Phim vinh dự đoạt giải "Âm thanh xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 14.

THẾ GIỚI SONG SONG: CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU (PARALLEL WORLD LOVE STORY)

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu thế giới song song tồn tại? Một cô gái và hai chàng trai nhưng tình yêu lại khác nhau khi luân chuyển giữa hai vũ trụ song song.

ĐÁNH CẮP DANH TÍNH (STOLEN IDENTITY)

Một ngày nọ, Asami gọi điện cho bạn trai, nhưng ở đầu dây bên kia là một người đàn ông xa lạ đang trả lời. Anh ta giải thích rằng đã nhặt được điện thoại của bạn trai cô, và sẽ trả lại trong một vài ngày tới. Kể từ đó, nhiều chuyện kỳ lạ liên tục xảy ra với Asami. Bây giờ cô là mục tiêu của một kẻ giết người hàng loạt, kẻ đang lần mò ra bí mật của cô…

WE ARE LITTLE ZOMBIES

Bốn đứa trẻ mồ côi tuổi vị thành niên vô tình gặp nhau tại 1 lò hỏa táng. Để biến sự tức giận, đau buồn và mất mát của mình thành biểu hiện, chúng quyết định thành lập một ban nhạc mang tên Little Zombies. Ban nhạc đã nhanh chóng có được fans hâm mộ, những đánh giá, có cả chỉ trích và danh tiếng trên mạng xã hội. Chúng đạt được giải vàng với bài hát “We Are Little Zombies”.

SWORD ART ONLINE THE MOVIE: ORDINAL SCALE

Đã 4 năm kể từ khi phát minh ra Nerve Gear, từ đó giới thiệu ra những khả năng mới thực tế ảo. Augma, một cỗ máy tiên tiến đã đưa thực tế tăng cường lên tiềm năng tối đa của nó, trở thành một sản phẩm toàn cầu với Ordinal Scale, một tựa game nhập vai độc quyền. Kirito cũng đã tham gia và Ordinal Scale, nhưng đã có điều gì bất thường xảy ra trong trò chơi.

BẬC THẦY VỀ TANG LỄ (THE MASTER OF FUNERAL)

Một cựu sinh viên trường trung học Ibaraki, biết được 1 người bạn cùng lớp đã bị giết vào ngày kỷ niệm ra trường 10 năm. Một cuộc hội ngộ bất ngờ đã diễn ra tại đám tang trong khuôn viên trường. Họ cùng nhau trải qua 1 đêm kỳ lạ, dần tiết lộ ra bí mật của cuộc đời anh, từ đó cho anh có cái nhìn mới về cuộc sống…

Bạn có thể xem thông tin chi tiết tại fanpage của sự kiện.

kilala.vn

Có thể bạn quan tâm

CÙNG CHUYÊN MỤC

BÀI ĐỌC NHIỀU